top of page
  • Writer's pictureTheThao1xbet

Chơi Cờ Tướng Trực Tuyến Có Tỷ Lệ Thắng Cao Cần Lưu Ý Những Gì?

Chơi cờ tướng trực tuyến là một game bạn đam mê trong thời gian gần đây. Bởi đây là một game không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn tăng khả năng tư duy phán đoán. Nhưng bạn thường không giành nhiều chiến thắng. Bạn có biết mẹo chơi cờ tướng online giúp bạn có tỷ lệ thắng cao? Hãy cùng nhau tham khảo qua bài viết dưới đây củaể trở thành một cao thủ.

Chơi cờ tướng trực tuyến
Mẹo chơi cờ tướng online có tỷ lệ thắng cao

Đôi nét về game chơi cờ tướng trực tuyến

Cờ tướng là một môn game giải trí sử dụng chiến thuật có nguồn gốc từ Trung Quốc. Về sau, cờ tướng được du nhập và phát triển rộng rãi ở mọi nơi trong đó có Việt Nam.

Đây là game đối kháng chỉ 2 người chơi với nhau. Mỗi người cầm 1 quân cờ có màu nhất định và nhiệm vụ của họ là đi theo đúng quy định của mỗi quân cờ. Và để dành chiến thắng bạn phải bắt Tướng của đối thủ.

Game cờ tướng ngày nay được chơi vào những lúc rảnh rỗi. Thậm chí nó còn được mang ra để thi đấu. Nhưng ngày nay, để tìm được đối thủ có thể chơi trực tiếp ngang tài ngang sức thật khó. Vì vậy, game cờ tướng online được ra đời nhằm giúp các bạn có thể nâng cao kỹ năng, tìm được đối thủ ngang tài ngang sức. Đồng thời cũng có thể chơi được bất cứ khi nào rảnh miễn là điện thoại của bạn có internet.

Mẹo chơi cờ tướng trực tuyến có tỷ lệ thắng cao

Để vừa có tỷ lệ thắng cao, vừa nâng cao khả năng tư duy, đưa ra chiến thuật thì không phải bất kỳ ai cũng biết. Dưới đây là một số mẹo chơi cờ tướng trực tuyến giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng nhưng qua mỗi trận đấu bạn đều có thể tích lũy thêm kinh nghiệm bổ ích cho bản thân.

Chơi cờ tướng trực tuyến
Mẹo chơi cờ tướng vừa tích lũy kinh nghiệm vừa có tỷ lệ thắng cao

Công chắc, thủ bền

Công chắc, thủ bền là một phương pháp khá hoàn hảo nhưng để thực hiện vô cùng khó. Bí quyết để công chắc thủ bền chính là đi những bước đi từ từ, chắc chắn. Không được đưa ra những quyết định nóng vội để mất đi quân cờ của mình.

Bạn phải tính toán sao cho mình có thể ăn cờ của đối thủ nhưng đối thủ thì lại không. Hoặc họ có thể ăn 1 nhưng mình phải ăn 2 để có một hàng phòng thủ bền và những bước biến công chắc chắn.

Quan sát lối chơi của đối phương

Khi chơi cờ tướng trực tuyến, bạn cần phải quan sát và đánh giá được lối chơi của đối thủ trong vòng những phút đầu tiên của trận đấu. Điều này sẽ giúp bạn lập luận, đưa ra những chiến thuật hữu ích cho trận đấu.

Ví dụ đối phương là người chuyên tấn công, đi ăn các quân cờ bên cánh trái thì bạn hãy phòng thủ thật tốt ở phía bên này. Đồng thời nhân lúc đối phương lơ là hãy tiến công ở phần bên phải. Nhìn nhận và đoán được nước cờ của đối phương là kỹ năng khó nhưng nếu bạn đã luyện tập được kỹ năng này thì chắc chắn cơ hội thắng của bạn sẽ cực kỳ cao.

Di chuyển quân cờ cẩn thận

Việc di chuyển quân cờ cẩn thận cũng rất được những cao thủ lưu tâm. Giả sử nếu bạn di chuyển quân cờ không khôn khéo, việc lùi một quân cờ nào đó trước tình huống cấp bách nhưng bị vướng một quân cờ khác thì chắc chắn quân cờ đó của bạn sẽ bị ăn. Quân cờ cản đường cũng sẽ bị ăn ở sau đó nếu không xử lý tốt tình huống.

Cẩn thận với Xe, Pháo, Mã

Những quân cờ Xe, Pháo, Mã là những quân cờ tốt, có khả năng phòng ngự hay tấn công đều ổn. Nếu bị đối thủ ăn những quân cờ này thì khả năng bạn bị chiếu tướng vô cùng lớn.

Chơi cờ tướng trực tuyến
Cẩn thận, lưu ý các quân cờ Xe, Pháo, Mã

Phía trên là tổng hợp những thông tin về chơi cờ tướng trực tuyến và mẹo giúp bạn thắng cao nhưng vẫn tích lũy được những kinh nghiệm hữu ích cho mình. Hy vọng thông qua bài viết này giúp bạn bỏ túi được những mẹo dành riêng cho mình để giành chiến thắng, nâng cao kinh nghiệm chơi cờ.


5 views0 comments
bottom of page